Wednesday 21 June 2017

วิธีการใช้ ข้อมูล ที่หมดอายุ ตัวเลือก


วิธีการใช้ข้อมูลที่หมดอายุตัวเลือก I / เรามักจะถูกถามเกี่ยวกับความเกี่ยวข้องของตัวเลือกในชีวิตประจำวันที่หมดอายุการโพสต์ Ive เลื่อนกลับผ่านที่เก็บและหาว่านี้ได้รับคำถามทั่วไปจากทางก่อนที่เวลาของฉันที่นี่ (แค่บริสุทธิ์เกือบ 8 เดือนตอนนี้) และอื่น ๆ เวลาสูงที่เรามีการโพสต์ที่ชัดเจน-ish ที่เราทุกคนสามารถดู ก่อนปิดให้ฉันบอกว่าสัญญาเหล่านี้เป็นวานิลลา (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโปรดดูที่คู่มือศัพท์แสงของเรา busting ที่นี่) นี้เสมอหมายความว่าสัญญาจะยังคงมีชีวิตอยู่ / ในการเล่นจนกว่าจะถึงเวลาหมดอายุซึ่งถูกกำหนดโดยทั่วไปเวลา 10.00 นนิวยอร์ก (14.00 GMT) ในแต่ละวันในสัปดาห์ นี้จะแตกต่างไปที่ตัวเลือกอุปสรรคที่ตายไปแล้วครั้งหนึ่งเคยละเมิด หากราคาแลกเปลี่ยนอยู่ใกล้พูด 30-50 จุดออกไปและหมดอายุที่มีขนาดใหญ่ ($ 500 + แต่มีขนาดเล็กเป็นคู่ที่มีสภาพคล่องน้อยกว่า) ที่เรามักจะเห็นราคาที่ได้รับผลกระทบ / แม่เหล็กเป็นสงคราม ensues จากทั้งซื้อและผู้ขาย เราไม่ได้เห็นรายละเอียดของการไม่ว่าจะเป็นของใส่หรือโทร แต่การเคลื่อนไหวของราคาที่นำไปสู่​​เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นสิ่งที่ถูกจริงๆที่กำลังมองหา ไม่มีวิทยาศาสตร์ที่แม่นยำนี้และส่งผลกระทบใด ๆ ส่วนใหญ่จะขึ้นอยู่กับความเชื่อมั่นตลาดแลกเปลี่ยนคือใช่ แต่บางครั้งเราสามารถมองเห็นที่คมชัด reveral สู่หมดอายุเท่านั้นที่จะดำเนินการต่อแนวโน้มก่อนหน้านี้หลังจาก Yestedays $ 1 พันล้าน USDJPY expiries ตัวอย่างเช่นมีแม่เหล็กที่มีผลต่อการเคลื่อนไหวของราคาลงในเวลาหมดอายุและในขณะที่หลังจากที่ก่อนหน้านั้นระเบิดที่สูงขึ้น ร่วมอุบัติการณ์? ตัวเลือกโพสต์ USDJPY หมดอายุ มี rule - ไม่มีหัวแม่มือคำแนะนำการซื้อขายเราสามารถทำให้ยกเว้นเพียงแค่จะตระหนักถึงสัญญาเหล่านี้จะกลิ้งออก มีโอกาสแน่นอนเมื่อมันจะช่วยอธิบายแลกเปลี่ยนและต่อมาการเคลื่อนไหวของราคา มีผู้หลายวิตเนย์, ผู้ค้าที่ยกเลิกความคิดใด ๆ ของการเชื่อมต่อผลกระทบ / แต่เราออกจากที่คำพิพากษาถึงที่สุดให้แต่ละคนและทุกคนของคุณ แจ้งให้เราทราบว่าคุณมีดี / ดี / ประสบการณ์อยากดูแลในการซื้อขายของคุณรอบครั้งนี้

No comments:

Post a Comment