Wednesday 5 July 2017

ทำไม ผมเลิก ใช้ คำสั่ง หยุด การสูญเสีย


ทำไมผมเลิกใช้คำสั่งหยุดการสูญเสีย คิดว่าคำสั่งหยุดการสูญเสียจะปกป้องคุณ? คิดดูอีกครั้ง. หน้านี้แสดงให้เห็นถึงเหตุผลที่ผมเลิกใช้คำสั่งหยุดการสูญเสียหลังจากที่ดัชนี Nasdaq การเปลี่ยนแปลงกฎ ผมเคยใส่เสมอในคำสั่งหยุดการสูญเสีย มันเป็นเพียงส่วนหนึ่งของการค้า ฉันจะเข้าสู่การค้าและการใส่แล้วทันทีเพื่อหยุดการสูญเสีย มันเป็นธรรมชาติที่สอง ผมไม่ได้มีความคิดเกี่ยวกับมัน จากนั้นผมสังเกตเห็นว่าผมกำลังจะหยุดออกบ่อยขึ้นกว่าปกติ และผมได้รับผิดหวังมาก ดีหนึ่งวันที่ฉันเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ของฉันที่จะตรวจสอบสต็อกที่ผมอยู่ในและยินดีที่จะเห็นว่ามันเป็นไปในทิศทางที่ต้องการของฉันและเพื่อหยุดการสูญเสียของฉันไม่เคยได้รับการตี อย่างน้อยผมคิดว่ามันไม่ได้รับผลกระทบ เมื่อผมเข้าสู่เว็บไซต์ของโบรกเกอร์ของฉันฉันตะลึงที่จะเห็นว่าเพื่อหยุดการสูญเสียของฉันได้รับการเรียก! ฉันไม่สามารถเชื่อสายตาของฉัน วิธีการที่อาจจะเป็นอย่างไร ราคาสำหรับวันที่ไม่ได้มาใกล้เคียงกับการตีราคาของการสูญเสียของฉันเพื่อหยุด! ดังนั้นวิธีการที่ไม่เพื่อหยุดการสูญเสียของฉันเรียก? เห็นได้ชัดว่าในปี 2007 ตลาด Nasdaq การเปลี่ยนแปลงกฎ หยุดที่สามารถก่อให้เกิดการเสนอราคาหรือถามราคา! นั่นคือวิธีการสั่งซื้อการสูญเสียของฉันหยุดได้เรียก ดังนั้นถ้าเป็นกรณีที่แล้วสิ่งที่เป็นจุดของการสั่งซื้อหยุดการสูญเสียหรือไม่ สั่งซื้อของคุณจะได้รับการเติมเต็มในเพียงเกี่ยวกับราคาใด ๆ ! จากนั้นผมซื้อหนังสือแลร์รี่คอนเนอร์ระยะสั้นกลยุทธ์การซื้อขายที่ทำงาน ชื่อของบทที่ 6 (หน้า 31) เป็นหยุดเจ็บ พวกเขาวิ่งทดสอบเพื่อให้ตรวจสอบในระดับที่ดีที่สุดหยุด ข้อสรุปของพวกเขา . ไม่ว่าที่หยุดวางมันเจ็บประสิทธิภาพ กระชับหยุดที่เลวร้ายกว่าผลการดำเนินงาน น่าแปลกที่แม้จะหยุดเท่าที่ 50% ออกไปทำร้ายประสิทธิภาพ! จากนั้นเขาก็กล่าวต่อไป "เห็นได้ชัดว่าผู้ผลิตในตลาดผู้เชี่ยวชาญและผู้ค้ามืออาชีพรู้ว่าหยุดจะนั่งอยู่ที่นั่นและหลายครั้งที่พวกเขากำลัง gunning สำหรับพวกเขา." ฉันเลิกใช้คำสั่งหยุดการสูญเสียในปีนั้นและการค้าของฉันได้ดีขึ้นเป็นผล ฉันยังคงใช้ "หยุด" แต่พวกเขาจะหยุดจิตอยู่บนพื้นฐานของราคาปิดไม่ได้ภายในวันที่สูงหรือต่ำ กลยุทธ์นี้จะทำงานได้เป็นอย่างดีสำหรับฉัน ดังนั้นผมที่สุดก็มาถึงข้อสรุปที่ว่าคำสั่งหยุดการสูญเสียที่อยู่ห่างไกลมากขึ้นลำบากกว่าที่พวกเขามีมูลค่าโดยเฉพาะอย่างยิ่งในหุ้นแนสแด็ก พวกเขาให้ความผิดพลาดของการรักษาความปลอดภัยและค่าใช้จ่ายให้คุณประหยัดเงินในระยะยาว (สัมภาษณ์) 3 วิธีหลักการ Elliott Wave ช่วยเพิ่มการค้าของคุณ วิธีการสแกนสำหรับหุ้น

No comments:

Post a Comment