Friday 21 July 2017

ฟรี การประกวด อัตราแลกเปลี่ยน


แล้วใหม่สาธิต Forex การประกวดจะมีความพร้อมคือสิ่งที่คุณต้องการ! เราขอเชิญคุณที่จะเข้าร่วมในการสาธิตการประกวดที่น่าตื่นเต้น Forex และโอกาสที่จะชนะรางวัลเงินสด! PaxForex อย่างสม่ำเสมอถือการแข่งขันสาธิต Forex สำหรับผู้ค้า Forex ในตลาดการเงิน; บุคคลใดที่สนใจสามารถเข้าร่วม! ผู้ประกอบการค้าที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของจะพร้อมสาธิต Forex การประกวดจะได้รับรางวัลเงินสด ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการสาธิตการแข่งขันโฟเงื่อนไข 'จำนวนเงินที่คุณประสบความสำเร็จในการสาธิตการประกวด Forex สามารถโอนไปยังบัญชีซื้อขายแลกเปลี่ยนของคุณ คุณสมบัติของสาธิต Forex ประกวด: - ผู้เข้าร่วมแต่ละคนได้รับ 10 000 สำหรับบัญชีที่มีการแข่งขันของเขา - ผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถซื้อขายได้ถึงสองคำสั่งพร้อมกัน แต่! PaxForex จะแจ้งให้ผู้เข้าร่วมทั้งหมดในวันพิเศษ ในช่วงวันพิเศษผู้ค้า Forex จะสามารถที่จะทำธุรกิจการค้าอื่น ๆ อีกมากมายพร้อมกัน สำหรับแต่ละวันพิเศษเราจะประกาศจำนวนสูงสุดของการสั่งซื้อที่แตกต่างกัน หากคุณต้องการที่จะหาวิธีการหลายการซื้อขายสามารถเปิดได้ในวันที่เฉพาะเจาะจงเกี่ยวกับของคุณจะมีความพร้อม 'สาธิต Forex ประกวด มองหาการปรับปรุงเกี่ยวกับเว็บไซต์ของเรา; ติดตามเราบนทวิตเตอร์ Facebook และรับทราบข้อมูลเกี่ยวกับวันพิเศษ! จะพร้อม! สถานการณ์การประกวดตัวอย่าง: โดยปกติแล้วผู้ซื้อขาย Forex สามารถเปิดการซื้อขายเพียงสองช่วงวันปกติ PaxForex ประกาศว่าในวันพรุ่งนี้เป็นวันพิเศษที่มีวงเงินสูงสุด 10 คำสั่ง เริ่มต้นจาก 03:45 เวลาเซิร์ฟเวอร์ (GMT + 2) จนถึงเวลา 03:45 เซิร์ฟเวอร์ (GMT + 2) ในวันรุ่งขึ้นผู้ค้าสามารถเปิดเพิ่มอีกแปดคำสั่งซื้อ - ผู้ชนะการประกวดสา​​ธิต Forex จะมีโอกาสในการถ่ายโอนรางวัลของพวกเขาไปยังบัญชี Forex มาตรฐาน สาธิต Forex ประกวดกองทุนรางวัล: รับรอง ฉันเป็นผู้ชนะรางวัลที่ 1 โชคดีจาก 5.000 $ ในประเทศจีนของการแข่งขัน แต่เพียงผู้เดียว FX สนามกีฬามีการเปลี่ยนแปลงวิธีการที่ฉันจะค้าตลอดไป โอกาสที่จะชนะรางวัลเงินสดดังกล่าวขนาดใหญ่ที่มีศูนย์ / การลงทุนเล็ก ๆ น้อย ๆ เป็นสิ่งที่ตลาดอัตราแลกเปลี่ยนที่จำเป็น ผมแนะนำให้ทุกคนที่ยังไม่ได้เปิดบัญชีที่จะลอง ผู้ค้าสูญเสียการจัดการที่ดีในการซื้อขายแลกเปลี่ยนปกติ แต่ที่นี่คุณจะสามารถลดค่าใช้จ่ายของตั๋วหรือออกมาพร้อมกับเงินรางวัลใหญ่ ผมเข้ากับความคาดหวังไม่ได้และออกมา $ 5.000 ยิ่งขึ้น! ขอบคุณที่ทำให้ฉันมีความสุขผู้ประกอบการค้า FX สนามกีฬา! ฝางเกวียง, เซี่ยงไฮ้ ตอนที่ผมเห็นมีการประกวดที่มีสระว่ายน้ำได้รับรางวัล $ 50.000 และเพียง $ 55 ถึงใส่ผมรู้ว่าผมจะใช้โอกาสของฉัน ในช่วงระยะเวลา 2 สัปดาห์ที่ตำแหน่งของฉันเปลี่ยนแปลงหลายครั้ง แต่ฉันเก็บไว้ในการซื้อขายที่มีการจัดการที่จะได้รับฉันที่ 1 ชนะ 13.000 $! FX สนามกีฬายังทำให้ฉันมีโอกาสที่จะชนะขนาดใหญ่ที่มีการลงทุนขนาดเล็กที่ฉันไม่เคยคิดว่าเป็นไปได้ ทุกคนควรจะเข้าสู่การแข่งขันบิ๊กบิ๊ก, คุณไม่เคยรู้ว่าคุณจะเป็นผู้ชนะ!

No comments:

Post a Comment