Monday 3 July 2017

กระทู้ อย่า โบรกเกอร์ forex ทั้งหมด เพียง แต่จะทำให้ เงิน เมื่อคุณสูญเสีย


กระทู้: อย่า โบรกเกอร์ forex ทั้งหมด เพียง แต่จะทำให้ เงินเมื่อคุณ สูญเสีย? วันที่เข้าร่วม มิถุนายน 2012 สถานที่ตั้ง Thailand โพสต์ 18 อย่า โบรกเกอร์ forex ทั้งหมด เพียง แต่จะทำให้ เงินเมื่อคุณ สูญเสีย? ฉันเพียงแค่ พยายามที่จะเข้าใจ วิธีการที่สำคัญ ก็คือการ เป็นนายหน้าซื้อขาย หรือไม่ว่า คุณจะ ทำกำไร อิ่ม ได้ยินมาก ของสิ่งที่ เกี่ยวกับ สิ่งที่ชอบ ล่าสัตว์ หยุด หรือ ผู้ค้าที่ ทำ ธุรกิจการค้า เดียวกัน ใน การสาธิต ของโบรกเกอร์ และ บัญชีออนไลน์ ที่ บัญชีออนไลน์ จะสูญเสีย เงิน แต่ การสาธิต จะมีกำไร แม้ ผู้ค้า บ่นเกี่ยวกับ นายหน้า ปิดบัญชี ของพวกเขาหาก พวกเขามี การแสวงหาผลกำไร มากเกินไป เท่าไหร่ นี้เป็น จริงหรือไม่? บอกว่าผม เปิดบัญชี อยู่กับ โบรกเกอร์ และฉัน สมมุติฐาน ชนะใน 85% ของ การซื้อขาย ของฉันและทำให้ ตันของ เงิน นี้ไม่ได้ หมายความว่าพวกเขา จะสูญเสียเงิน โดยการทำงานร่วม กับผมได้ไหม จะ ทำงาน นายหน้า กับ ผมที่จะ ป้องกันไม่ให้ ฉันจาก การแสวงหาผลกำไร มากขึ้น? มันเป็นไปได้ สำหรับ โบรกเกอร์ ที่จะทำกำไร เมื่อคุณ ทำกำไร มากเกินไป? สิ่งที่ จะมี การสร้างแรงจูงใจ ให้กับ บริษัท ที่จะกลายเป็น บริษัท นายหน้าซื้อขายอัตรา นอกเหนือจาก การแสวงหาผลกำไร จากผู้ค้า สูญเสียเงิน ?

No comments:

Post a Comment