Thursday 10 August 2017

การฝึกอบรม การโรงแรมการ บริการ


การฝึกอบรมการโรงแรมการบริการ สำหรับรีสอร์ท, โรงแรม, คลับส่วนตัวกอล์ฟแอนด์เทนนิสคลับ, ร้านอาหารและร้านอาหารเปิดและการบูรณะซ่อมแซม ที่ประสบความสำเร็จสูงวัฒนธรรมการบริการไม่เพียงแค่เป็นรูปธรรม; พวกเขาจะจงใจและสร้างระบบ! ชาร์ลส์เดอร์สันและที่ปรึกษาและฝึกอบรมการให้บริการของวัฒนธรรมระหว่างประเทศ (SCI) มีความเชี่ยวชาญในการอำนวยความสะดวกของที่อุดมไปด้วยวัฒนธรรมที่กำหนดเองบริการ ผ่านการให้คำปรึกษาการพัฒนาวิธีการสร้างแรงบันดาลใจและการฝึกอบรมที่กำหนดเองได้ SCI หลักสูตรที่ได้ระบุอย่างเหมาะสมและตรา "ความสัมพันธ์ในการให้บริการ" ในสถานที่ต้อนรับที่ดีทั่วโลก การบริการบริการของเราชุดพัฒนาวัฒนธรรมเป็นโปรแกรมสามส่วนซึ่งจะสร้างผืนผ้าใบที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเปิดธุรกิจที่ยอดเยี่ยมเปิดในระดับภูมิภาคหรือเปลี่ยนแนวคิดและประกอบที่เหมาะสำหรับการต่อไปการฝึกทักษะทางเทคนิค เราพบว่าในระหว่างการประชุมเชิงปฏิบัติการที่ส่งเสริมความรู้สึกของความทุ่มเทและความเป็นมืออาชีพด้านการบริการที่เป็นเจ้าของของประสบการณ์การให้บริการ ผู้เข้าร่วมในการประชุมเชิงปฏิบัติการของเราเดินไปด้วยความเข้าใจที่แท้จริงว่าทำไมการฝึกอบรมอย่างต่อเนื่องของบริการที่มีความจำเป็นเพื่อความสำเร็จของตัวเองและเพื่อความสำเร็จขององค์กร บริการระดับมืออาชีพแต่ละคนมีความเข้าใจในบทบาทเฉพาะของพวกเขาและความสำคัญในครอบครัวมืออาชีพซึ่งจะสร้างดินอุดมสมบูรณ์สำหรับการพัฒนาของสมาชิกในทีมที่โดดเด่นเฉพาะ ที่ปรึกษาและฝึกอบรมที่บริการวัฒนธรรมนานาชาติเชื่อมั่นในคุณค่าของความเป็นผู้นำคนรับใช้และรักษามาตรฐานที่สายบริการระดับมืออาชีพหน้าจะต้องได้รับการศึกษาได้รับการสนับสนุนและเพิ่มขีดความสามารถในการสร้างวัฒนธรรมการให้บริการที่หลากหลายตอบสนองความสัมพันธ์บริการภาพองค์กรลึกซึ้งทรงจำที่ยาวนาน และกลับลูกค้า "วัฒนธรรมบริการที่ดีเยี่ยมเฉลิมฉลองความสัมพันธ์ของแท้ความรู้ผลิตภัณฑ์อำนาจอ่อนโยนปรับแต่งบริการพัฒนาชุมชนผู้เข้าพักและการเข้าพักและการสร้างหน่วยความจำ." แต่ละบุคคลทั่วไปบริการระดับมืออาชีพมีส่วนร่วมในการบริการ SCI ของวัฒนธรรมการพัฒนาซีรีส์ซึ่งรวมถึง; ส่วนที่ 1 - ศิลปะของการบริการ: การโต้ตอบอย่างเข้มข้นในการให้บริการ (4 ชั่วโมง) มารยาทมืออาชีพ, การแสดงตนเป็นมืออาชีพ, การสื่อสาร (ทักษะการพูดและภาษากาย) การเคลื่อนไหวและท่าทางโฟกัสและวัตถุประสงค์และการสัมผัสทางตา รู้เบื้องต้นเกี่ยวกับวัฒนธรรมงบบริการ รักษาการเทียบกับความสัมพันธ์ของแท้ ความรับผิดชอบในการให้บริการระดับมืออาชีพ เกสท์: การทำความเข้าใจลูกค้าของเรา ความคาดหวังของผู้เข้าพัก: ประสบการณ์การให้บริการและการสร้างชุมชน กฎทองกับกฎลาตินั่มในการให้บริการ การกำหนดบริการ รู้เบื้องต้นเกี่ยวกับไพบูลย์บริการ สมดุลความสัมพันธ์ระหว่างผู้ให้และผู้รับในการให้บริการ แบบศิลปะของการให้บริการ: ใส่ใจในรายละเอียดการแสดงตนของศิลปะการฟังและเป็นอีกหนึ่งในวาระของ ส่วนที่ 2 การพัฒนาวัฒนธรรมบริการคำชี้แจง: ประสบการณ์การบริการทุกอย่างลึกซึ้งจำเป็นต้องมีวิสัยทัศน์! (4 ชั่วโมง) เป็นกลุ่มที่เราพัฒนาวัฒนธรรมงบบริการ คำสั่งที่กำหนดเองนี้จะขึ้นอยู่กับความเหมาะสม "ความสัมพันธ์ในการให้บริการ" ระหว่างมืออาชีพบริการและบุคคลทั่วไป คำสั่งนี้ได้มาจาก; ที่ต้องการและการรับรู้ของตลาด ความคาดหวังของผู้เข้าพัก ความต้องการของผู้เข้าพักและความปรารถนา วัฒนธรรมองค์กรและประเพณี พนักงาน Base, สิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการการไหลและ ภาคภูมิศาสตร์; วัฒนธรรมท้องถิ่นและประวัติศาสตร์ประเพณีและศุลกากร ความรู้สึกและรูปลักษณ์ของที่ต้องการ "ความสัมพันธ์ในการให้บริการ" จะจินตนาการและเสริมความมั่นคง "การบริการคำชี้แจงวัฒนธรรม" แบรนด์ที่ไม่ซ้ำกัน "บริการการต้อนรับสไตล์" และในที่สุดได้สร้างความเจริญรุ่งเรือง "วัฒนธรรมการให้บริการ" อีกครั้งคำชี้แจงวัฒนธรรมบริการต้องเหมาะสมกับสถานที่ให้บริการการต้อนรับที่เฉพาะเจาะจงและจะมี; ส่วนที่ขึ้นอยู่กับสถานที่จัดงานท​​ี่เฉพาะเจาะจงประวัติศาสตร์วัฒนธรรมและสิ่งแวดล้อม ส่วนสถานที่จัดงานขึ้นอยู่กับความสัมพันธ์ที่เฉพาะเจาะจงของการบริการและ ส่วนบนพื้นฐานของความเป็นเอกลักษณ์ของผลิตภัณฑ์การต้อนรับที่เฉพาะเจาะจงของสถ​​านที่จัดงานและประสบการณ์ ส่วนที่ 3 บริการไพบูลย์ (4-8 ชั่วโมงขึ้นอยู่กับขนาดของกลุ่ม) ผู้เข้าร่วมแต่ละครั้งจะถูกขอให้แสดงความเป็นเอกลักษณ์ของกลุ่มว่าทำไมพวกเขาเลือกที่จะมีสติที่จะให้บริการในระดับนี้ขึ้นอยู่กับ: พี่เลี้ยงในอดีตหรือปัจจุบัน ประสบการณ์ชีวิต ค่านิยมและเป้าหมายการดำเนินชีวิต ต้นไม้ครอบครัว แรงจูงใจ: เงิน, ความซับซ้อน, ความต้องการที่จะทำให้ความแตกต่างและ การเจริญเติบโตทางปัญญา จากนั้นเราจะเป็นกลุ่มมืออาชีพหารือเกี่ยวกับการนำเสนอรูปแบบส่วนบุคคลและบริการของผู้เข้าร่วมและวิธีการนำเสนอของพวกเขาเติมเต็มคำชี้แจงวัฒนธรรมบริการที่สร้างขึ้นใหม่ ถัดไปเข้าร่วมการเสร็จสมบูรณ์ทักษะและความรู้ของทีมประเมินตามด้วยการอภิปรายกลุ่มสั้น ๆ เราค้นพบวิธีการ "เจ้าหน้าที่ด้านที่อ่อนแอของเรา" โดยผสมผสานทักษะและความรู้ของผู้เชี่ยวชาญด้านการบริการเพื่อนของเรา ค้นพบความเป็นผู้นำที่จะมุ่งเน้นการฝึกทักษะทางเทคนิคและวิธีการที่ดีที่สุดในการพัฒนาทักษะโดยรวมของทีมและฐานความรู้ การพัฒนาเส้นทางที่สำคัญ 180 วันเส้นทางที่สำคัญรายละเอียดในแต่ละขั้นตอนในการเปิดที่ประสบความสำเร็จ Assist / ให้คำแนะนำในการสร้าง 1 ปีงบประมาณการดำเนินงาน อบรมการให้คำแนะนำ การประเมินความสามารถทางเทคนิคและความชำนาญ แผนพลังชาย / FTE การจัดตารางเวลา การพัฒนาและดำเนินการฝึกอบรมพนักงานแผน การพัฒนาเมนู ผู้ขายและการคัดเลือกสินค้า P. O.S. แม่แบบการตั้งค่า การพัฒนา / การตั้งค่าระบบและปาร์สที่สะท้อนให้เห็นการไหลที่มีประสิทธิภาพในการให้บริการ สร้างรายการ Punch ที่ครอบคลุม การพัฒนานโยบายและขั้นตอนการปฏิบัติ คู่มือเล่มนี้ให้พนักงานแต่ละคนเป็นคู่มือในการทำความเข้าใจวัฒนธรรมของรีสอร์ทและความคาดหวังที่กำหนดไว้ในนโยบายและขั้นตอนการรีสอร์ทเกี่ยวกับ: มาตรฐานเครื่องแบบและกรูมมิ่ง ทรัพยากรมนุษย์ (ระยะเวลาเบื้องต้นเงินเดือนแบ่งระยะเวลาการรับประทานอาหาร, ที่จอดรถ, การเข้าร่วมประชุมและการจัดตารางเวลา) การฝึกสอนและให้คำปรึกษาในกระบวนการ ความปลอดภัยและการรักษาความปลอดภัย สุขภาพและสุขอนามัย อันตรายที่เกิดจากการสื่อสาร การล่วงละเมิดและไม่เลือกปฏิบัตินโยบาย มาตรฐานการปฏิบัติงาน นโยบายเปิดประตู การทดสอบยาเสพติด ผลประโยชน์ของพนักงาน แบบทดสอบตรวจสอบและการตรวจสอบ รับทราบการใบเสร็จรับเงิน บริการส่งและการฝึกอบรมแผน รายละเอียดงาน แผนฝึกอบรม มาตรฐานเครื่องแบบ ขั้นตอนโดยเฉพาะงานทางเทคนิคขั้นตอน พจนานุกรมที่กำหนดเอง (รวมทั้งการออกเสียงการสะกดคำการออกเสียงง่าย) ตรวจสอบการตรวจสอบ แบบทดสอบทักษะการทำงาน "ดีพอที่เป็นศัตรูของความเป็นเลิศ." หัวใจการทำอาหารของการพัฒนาบ้าน เมนูวิสัยทัศน์และพัฒนา การออกแบบห้องครัว การไหลของบริการ ความรู้เกี่ยวกับสินค้าภาพและการฝึกอบรม เครื่องมือการจัดการบริการที่กำหนดเอง บันทึกการสื่อสาร บัตรแอคชั่นประจำวัน ตรวจสอบการเปิดและปิด สินค้าคงเหลือที่กำหนดเองอาหารและเครื่องดื่ม แบบฟอร์มการปฏิบัติงานพนักงานรีวิว แบบฟอร์มการจัดการผลการปฏิบัติงานสอบทาน แบบฟอร์มการแก้ไขปัญหา ตารางเวลาการทำงานของพนักงาน ตารางการทำความสะอาด ตรวจสอบการทำความสะอาด จัดเลี้ยงสั่งซื้อเหตุการณ์ สัญญา Outing กอล์ฟ บันทึกบทเรียนกอล์ฟ โปรไฟล์สมาชิก "ประสิทธิภาพที่จะทำสิ่งที่ถูกต้อง ประสิทธิผลที่จะทำสิ่งที่ถูกต้อง. " การพัฒนาภาวะผู้นำและอาชีพ การศึกษาและการฝึกอบรม การสัมภาษณ์และการจ้างงาน การดำเนินการปฐมนิเทศ และการให้คำปรึกษาการฝึก การฝึกอบรมผู้ฝึกสอน วิ่งกะคุณภาพ ความเข้าใจและส่งผลกระทบต่อการเงิน การพัฒนาเส้นทางอาชีพ บริการการจัดการระหว่างกาล ตำแหน่งงานว่างพิการสามารถบริหารจัดการการดำเนินการ มีแทนชั่วคราวที่มีคุณสมบัติที่สะท้อนให้เห็นถึงวัฒนธรรมและสิ่งอำนวยความสะดวกเป็นอันขาดมาตรฐานในการทำงานประจำวันสามารถทำให้การเปลี่ยนแปลงที่ไร้รอยต่อ

No comments:

Post a Comment